Dịch vụ diệt mối tại Trảng Bom uy tín, hiệu quả tận gốc

Liên hệ diệt mối ngay!

Dịch vụ diệt mối tại Trảng Bom cung cấp bởi Hạnh Long là lựa chọn an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để khách hàng chấm dứt mọi nỗi lo do mối phá hoại gây ra. Dịch vụ của chúng tôi được triển khai bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, kết hợp cùng phương pháp hiện đại nhằm mang tới hiệu quả diệt mối tận gốc với mức giá vô cùng phải chăng. Thông tin chi tiết dịch vụ xem tại đây!

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Trảng Bom

Dựa trên khảo sát nhu cầu của nhiều khách hàng trên địa bàn huyện, Hạnh Long chính thức cung cấp các gói dịch vụ diệt mối tại Trảng Bom. Các gói dịch vụ của chúng tôi được triển khai nhằm phục vụ nhu cầu diệt các ổ mối và ngăn chúng xâm hại cho các công trình nhà ở, kho xưởng, sân bãi, trường học, quán cafe, khách sạn,…

Dịch vụ diệt mối Trảng Bom ảnh 2

Dịch vụ của Hạnh Long là sự kết hợp giữa kinh nghiệm diệt trừ côn trùng của các chuyên gia hàng đầu, kết hợp cùng phương pháp diệt mối tiên tiến nhằm mang tới hiệu quả diệt mối triệt để tận gốc và ngăn ngừa chúng quay lại phá hoại trong thời gian dài. Dịch vụ diệt mối Hạnh Long đã và đang triển khai thành công tại nhiều công trình phủ khắp 1 thị trấn và 16 xã trực thuộc huyện Trảng Bom, chấm dứt hoàn toàn mọi nỗi lo do mối phá hoại gây ra.

Phương pháp diệt mối tại Trảng Bom của Hạnh Long

Hạnh Long hiện đang áp dụng phương pháp diệt mối kết hợp giữa đặt hộp mồi nhử và phun thuốc diệt trừ dạng sinh học. Quy trình diệt mối sẽ bao gồm đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Tiến hành đặt hộp mồi nhử mối

Đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành xác định ổ mối cùng đường đi kiếm ăn của mối thợ. Qua kết quả khảo sát, đội ngũ sẽ thực hiện đặt hộp mồi nhử. Số lượng hộp tùy thuộc vào quy mô của ổ mối cũng như số lượng đường đi kiếm ăn của chúng

Bước 2: Phun thuốc sinh học dạng bột để diệt trừ mối

Sau khoảng 10 – 15 ngày, trên hộp mồi nhử bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều đường đất, số lượng mối thợ ngày càng nhiều thì có thể chuyển sang bước 2 – phun thuốc dạng bột. Lúc này, đội ngũ Hạnh Long sẽ di chuyển mối và mối trong hộp vào một chiếc chậu sạch tồi thực hiện phun thuốc dạng bột vào chậu.

Sau khi phun xong, tiến hành đưa mối + mồi nhiễm thuốc về lại ổ. Sau khoảng 2-3 ngày mối thợ sẽ mang thức ăn về tổ và lây lan thuốc cho đồng bọn. Kết quả một thời gian sau, cả ổ mối sẽ bị diệt trừ hoàn toàn.

Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch để diệt tận gốc và ngăn mối quay lại

Dịch vụ diệt mối Trảng Bom ảnh 5

Nhằm đảm bảo diệt trừ toàn bộ mối lạc đàn cũng như ngăn ổ mối mới hình thành, đội ngũ Hạnh Long sẽ tiến hành phun thuốc dạng dung dịch. Ở bước này, chúng tôi sẽ phun thuốc dung dịch lên đường kiếm ăn và các khu vực thường xuyên có sự xuất hiện của mối. Cuối cùng, Hạnh Long sẽ dọn dẹp hộp nhử mối và bàn giao lại công trình cho khách hàng khi mối đã bị diệt trừ hoàn toàn.

icon Xem thêm: Dịch vụ diệt mối Đồng Nai

Cam kết dịch vụ diệt mối tại Trảng Bom

Dịch vụ diệt mối Trảng Bom ảnh 3

Trong xuyên suốt quá trình triển khai dịch vụ diệt mối tại các công trình trên địa bàn huyện Trảng Bom, Hạnh Long xin cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ uy tín, hiệu quả, có hợp đồng rõ ràng
  • Sử dụng phương pháp diệt mối tiên tiến kết hợp máy móc hiện đại
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người, vật nuôi trong quá trình diệt mối
  • Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về bảo hộ an toàn lao động
  • Chi phí diệt mối cạnh tranh trên thị trường, tối ưu theo diện tích
  • Có chính sách bảo hành sau khi triển khai dịch vụ

Liên hệ nhận tư vấn dịch vụ diệt mối tại Trảng Bom của Hạnh Long

Dịch vụ diệt mối Trảng Bom ảnh 4

Để nhận thêm các tư vấn chuyên môn cho dịch vụ diệt mối của Hạnh Long tại Trảng Bom, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Số điện thoại và Zalo: 0933.650.689 hoặc 0933.650.679
  • Địa chỉ 1: Số 22/9 Đường Số 98, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: Số 26 Đường 13, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ diệt mối tại Trảng Bom của Hạnh Long. Hãy nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần tư vấn về dịch vụ, đội ngũ Hạnh Long luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào!

icon Nội dung mới:

Rate this post

Bài viết liên quan

Lên đầu trang