Thuốc diệt chuột killrat có tốt không? Cách sử dụng chi tiết nhất

Killrat là một trong những sản phẩm thuốc diệt trừ chuột thông dụng nhất hiện nay. Sản phẩm này hiện được bày bán phổ biến và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy, thuốc diệt chuột Killrat có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Cùng Hạnh Long theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhất.

Thuốc diệt chuột killrat có tốt không?

Để giải đáp được thắc mắc này, các bạn có thể đánh giá dựa vào những yếu tố dưới đây:

Phân tích thành phần của Killrat

Killrat là chế phẩm của hãng EARTH CHEMICAL CHINA. Thành phần của thuốc có 0,005% bromadiolone – Đây là dẫn xuất của dicoumarol có vai trò chống đông máu.

Loại thuốc này được sản xuất dưới dạng cốm và được bán phổ biến trên thị trường với mục đích tiêu diệt chuột.

Tác dụng của Killrat

Sau khoảng 3 – 5 ngày kể từ khi ăn bả, cơ thể chuột sẽ xảy ra hiện tượng xuất huyết. Mặc dù thời gian tác dụng khá lâu nhưng lại mang hiệu quả tốt và có thể tiêu diệt được tối đa lũ chuột trong nhà.

Đặc biệt, công nghệ chống đông máu khiến chuột sẽ tìm đến những nơi có ánh sáng trước khi chết. Từ đó bạn có thể dọn dẹp xác chết của chúng một cách nhanh gọn.

Hướng dẫn sử dụng cho từng khu vực

Thuốc diệt chuột Killrat dùng để diệt chuột ở khu vực dân cư và trên đồng ruộng. Ở mỗi vị trí sẽ có cách sử dụng và bẫy chuột khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với khu vực dân cư, bạn đặt 50gr thuốc ở những khu vực chuột hoạt động thường xuyên. Mỗi địa điểm cách nhau 2-3m.
  • Nếu diệt chuột ở đồng, bạn dùng thuốc với liều lượng là 10kg/ha.

Liên hệ công ty diệt chuột tphcm, gọi ngay là có mặt

Một số lưu ý

Thuốc diệt chuột Killrat sẽ gây ngộ độc qua đường tiêu hóa. Do đó, khi đặt thuốc cần tránh xa tầm tay trẻ em hoặc khu vực vật nuôi tới. Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, sau khi sử dụng hãy rửa tay bằng xà phòng.

Thuốc diệt chuột killrat lưu ý khi sử dụng

Tham khảo: Hướng dẫn cách diệt chuột cống lang HIỆU QUẢ áp dụng ngay

Một số loại thuốc diệt chuột hiệu quả khác

Dưới đây là một số loại thuốc diệt chuột khác phổ biến hiện nay:

Thuốc chuột dạng viên Storm

Loại thuốc này được làm dưới dạng viên 20g với hiệu quả diệt chuột cao, có thể sử dụng ngay, an toàn đối với người và vật nuôi.

Bạn chỉ cần đặt thuốc trước miệng hang chuột, mỗi nơi 1 viên và dọc đường di chuyển của chúng. Sau 7 ngày bạn kiểm tra tại địa điểm đặt thuốc để bổ sung.

Thuốc chuột dạng viên Storm

Thuốc chuột dạng bột Racumin Bayer

Đây cũng là một trong những loại thuốc diệt chuột phổ biến nhất hiện nay. Thuốc có dạng bột, khi sử dụng bạn cần đeo khẩu trang, găng tay và nên thay quần áo, tắm giặt sau khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Chúng diệt chuột hiệu quả theo cơ chế chống đông máu, diệt sạch cả bầy chuột. Racumin Bayer làm vỡ mạch máu gây xuất huyết nội, chuột sẽ bị chết do mất máu.

Thuốc chuột dạng bột Racumin Bayer

Hy vọng những thông tin trong bài viết của chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc thuốc diệt chuột Killrat có tốt không. Từ đó lựa chọn được sản phẩm thuốc diệt chuột hiệu quả nhất.

Rate this post

Bài viết liên quan

Lên đầu trang